5 Khách sạn Tam Kỳ

 

Trong thời gian gần đây, các khách sạn ở Tam Kỳ đã trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của những người yêu du lịch và trở thành trào lưu mới "làm dịu" tâm hồn của mọi du khách trong và ngoài nước. Đối với những người đã quen thuộc với các địa điểm phổ biến, thậm chí cảm thấy không còn gì mới mẻ để khám phá, thì Tam Kỳ sẽ là lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn.

Gợi ý các khách sạn tại Tam Kỳ giá rẻ chất lượng tốt

1. Mường Thanh Grand Quảng Nam

Mường Thanh Grand Quảng Nam - Trải nghiệm độc đáo tại thành phố Tam Kỳ!

Mường Thanh Grand Quảng Nam, một địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá toàn bộ vẻ đẹp của thành phố Tam Kỳ và tham quan những địa danh nổi tiếng. Với tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thành phố này, khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Với tổng diện tích lên đến 2,1 ha, Mường Thanh Grand Quảng Nam không chỉ là một khách sạn sang trọng mà còn là một khu tổ hợp thương mại - thể thao - giải trí hiện đại. Bạn có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp, những trận đấu thể thao sôi động và những hoạt động giải trí thú vị tại đây.


Hãy đến và trải nghiệm Mường Thanh Grand Quảng Nam, nơi bạn sẽ được tận hưởng không chỉ sự thoải mái và tiện nghi mà còn cảm nhận được văn hóa và nét đẹp độc đáo của thành phố Tam Kỳ. 

Với 232 phòng sang trọng được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại như wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, tủ quần áo, điều hòa nhiệt độ và phòng tắm, khách sạn không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt là, khu vực giải trí chung, khu vực hút thuốc, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ spa, massage và karaoke.

2. Hoi An Blue Sky Boutique Hotel & Spa

Hoi An Blue Sky Boutique Hotel & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến Hội An. Với thiết kế cổ kính và nhẹ nhàng, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn này vừa hoàn thành xây dựng và có tổng cộng 66 phòng. Mỗi phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng đều đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và mang lại cảm giác thoải mái cho khách du lịch.

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được nghỉ ngơi trong không gian ấm cúng và trang nhã, với các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar và máy pha cà phê. Bạn cũng có thể thư giãn tại spa của khách sạn, nơi bạn sẽ được tận hưởng các liệu pháp thư giãn và tái tạo cơ thể.

Với vị trí thuận lợi, Hoi An Blue Sky Boutique Hotel & Spa chỉ cách trung tâm Hội An vài phút đi bộ. Bạn có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Phố Cổ Hội An và Bãi biển An Bàng.

Hãy đặt phòng ngay hôm nay để trải nghiệm sự sang trọng và thoải mái tại Hoi An Blue Sky Boutique Hotel & Spa. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ và tuyệt vời. 

Khi đặt phòng tại Hoi An Blue Sky, bạn sẽ không chỉ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, spa, phòng tập thể dục,... mà còn được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời trong không gian mát mẻ của quầy Bar tầng thượng.

3. Tam Thanh Beach Resort & Spa

Nằm cách Bãi biển Hạ Thanh chỉ vài bước chân, Tam Thanh Beach Resort & Spa tại Tam Kỳ, Quảng Nam là lựa chọn lý tưởng. Mỗi phòng tại resort này đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Đặc biệt, ban công riêng với bàn ghế ngoài trời sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tuyệt vời ra biển, hồ bơi hoặc vườn xanh mát.

Tam Thanh Beach Resort & Spa là một điểm đến lý tưởng với những tiện ích hiện đại và đa dạng. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng không chỉ những phòng họp tiện nghi mà còn có phòng tập thể dục để duy trì sức khỏe. Đặc biệt, khu vực vui chơi cho trẻ em sẽ là nơi lý tưởng để các bé có những giờ phút vui chơi thú vị.


Ngoài ra, Tam Thanh Beach Resort & Spa còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và đưa đón sân bay, giúp bạn di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát tại hồ bơi ngoài trời quanh năm.

Để thỏa mãn khẩu vị ẩm thực của bạn, nhà hàng Ocean Breeze Restaurant sẽ mang đến cho bạn những món hải sản tươi ngon, cùng với các món ăn kiểu Á và Âu đa dạng. Bên cạnh đó, quầy bar trong khuôn viên sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những đồ uống thơm ngon và độc đáo.

Hãy đến với Tam Thanh Beach Resort & Spa để trải nghiệm những tiện ích hiện đại và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời.

4. Ban Thach Riverside Hotel

Hãy trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Ban Thach Riverside Hotel, nơi có chất lượng đẳng cấp và vị trí lý tưởng tại thành phố Tam Kỳ. Với hồ bơi ngoài trời và sân tennis, khách sạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây!

 5. Motel Violet

Motel Violet - Nơi lưu trú tuyệt vời với giá cả phải chăng
Vị trí thuận lợi ngay trung tâm Tam Kỳ: gần biển Tam Thanh chỉ vài cây số
Phòng nghỉ mới, hiện đại, sang trọng với giá cả hấp dẫn
Miễn phí nước uống trong phòng,...
Khu đậu xe an toàn, bảo mật
Đa dạng loại phòng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, có dịch vụ nghỉ giờ chỉ từ #140kkk. 

Không chỉ thế, du khách sẽ được thả mình trong không gian yên bình, ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của dòng sông và thưởng thức hương vị tuyệt vời của đồ uống tại quầy bar trong khuôn viên.

Những điểm du lịch tại Tam Kỳ

Ngôi làng Bích Họa

Khi nhắc đến Tam Kỳ, không thể không nhắc đến ngôi làng bích họa nổi tiếng. Điều đặc biệt ở đây chính là hơn 100 bức tranh màu sắc tươi tắn, độc đáo và thú vị được vẽ bởi các họa sĩ Hàn Quốc tài năng. Đây là lý do tại sao giới trẻ quan tâm đến địa điểm này. Các bức tranh tô điểm trên các mảng tường tạo nên một không gian sống sống động và đầy màu sắc. Hãy đến và khám phá ngôi làng bích họa tuyệt vời này tại Tam Kỳ.

Ngôi làng Bích Họa

Các tác phẩm nghệ thuật đường phố không chỉ làm đẹp và tạo nét đặc trưng cho ngôi làng, mà còn thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế qua từng nét vẽ. Bên cạnh việc tạo ra những bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm khi check-in tại đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài và thư giãn vui chơi khi tắm biển.

Tháp Chiên Đàn

Tháp Chiên Đàn nằm ngay bên cạnh quốc lộ 1A và chỉ cách thành phố Tam Kỳ 5km về phía Bắc. Điểm đặc biệt của nơi này chính là nhà trưng bày với những tác phẩm điêu khắc độc đáo, trong đó có một bộ Yoni - Linga rất lớn được khám phá tại phế tích Champa ở Mỹ An. Tháp Chiên Đàn bao gồm 3 tháp được xếp hàng theo trục Bắc - Nam, có hình dáng và mặt bằng tháp vuông, với mái tháp thu nhỏ dần lên từng tầng. Đến Tháp Chiên Đàn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và khám phá văn hóa Champa độc đáo. 

 

Tháp Chiên Đàn

Tháp được trang trí bằng đường diềm bằng sa thạch chạm trổ nhiều mặt Kala xếp thành hàng ngang và không có hoa văn trang trí trên thân tháp. Tại đây, các tác phẩm nghệ thuật được đánh giá rất cao như bệ thờ Yoni và các bức tượng người, động vật thể hiện theo phong cách Chánh Lộ như voi thần Gajasimha, tượng rắn Naga, chim thần Garuda, ngỗng thần Hamsa. Giá trị nghệ thuật của những tác phẩm này thực sự tuyệt vời và đáng để khám phá.

Hàng Dơi Tiên An, Tiên Phước

Quần thể hang dơi đã tồn tại hàng triệu năm qua, với 2 hang đá vôi độc đáo là Động Thiên và Động Nàng Tiên. Hang dơi Tiên An thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, khiến người ta liên tưởng ngay đến khung cảnh kỷ Jura cổ điển cùng với những trận đồ hóa thạch. Hãy khám phá và trải nghiệm sự kỳ diệu của hang dơi này ngay hôm nay!

Du khách sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những vách đá độc đáo với nhiều hình thù kỳ lạ mà còn được khám phá những ngóc ngách ngoằn ngoèo ở độ sâu cả trăm mét. Điều quan trọng là du khách cần nhớ rằng động Nàng Tiên khá tối nên ánh sáng của đèn pin có thể không đủ. Hãy chuẩn bị tinh thần cho việc những con dơi đột ngột vụt qua hoặc âm thanh tí tách của khe nước chảy có thể khiến bạn giật mình.

Khe Lim

Khe Lim là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Việt Nam. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Dòng nước không ngừng đổ từ đỉnh núi Am Thông, tạo thành những thác nước xinh đẹp, rồi chảy ra sông Vu Gia. Hãy đến và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Khe Lim ngay hôm nay!

Cảnh quan xung quanh suối là một hình ảnh tuyệt đẹp với những thảm thực vật xanh tươi quanh năm và những cánh rừng nguyên sinh. Bên cạnh đó, dãy Hio - Hiu vững chắc ở phía Nam và dãy đồi núi nhấp nhô phía Tây Bắc tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt vời. Điểm đặc biệt là Chùa Am và những câu chuyện dân gian huyền bí vẫn được lưu giữ trên đỉnh thác nước ở Khe Lim. Hãy đến và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời này.

Bãi biển Tam Thanh

Bãi biển Tam Thanh là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn quyết định đến thăm Tam Kỳ. Tại đây, bạn có thể tận hưởng việc bơi lội, vui chơi cùng gia đình, bạn bè và người thân, và thả mình vào dòng nước biển trong xanh mát lạnh.

Hãy tận hưởng chiều tối tuyệt vời bằng cách dạo bước trên những bãi cát trắng ngần, chạy dọc theo bờ biển để thưởng thức không khí biển và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An, với danh hiệu di sản văn hóa thế giới từ UNESCO, là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Quảng Nam. Với vẻ đẹp cổ kính và hiền hòa, nơi đây thu hút hầu hết du khách. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị và yên bình, từ những con phố nhỏ với những bức tường sơn vàng rực rỡ, những bông hoa giấy xinh xắn, đến những món ăn dân dã đậm đà tình người.

Phố cổ Hội An là một bức tranh sống động, được bao bọc bởi màu rêu phong cổ kính. Kiến trúc ở đây mang đậm nét của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và Pháp. Từ những công trình nhà ở, hội quán, đình chùa cho đến những con đường phố cổ hẹp, tất cả tạo nên một bàn cờ trông thật đẹp mắt. Hãy đến và khám phá toàn cảnh phố cổ Hội An, bạn sẽ không thể nào quên được những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Các đặc sản ngon không thể bỏ lỡ

Cơm gà Tam Kỳ

Cơm gà Tam Kỳ là một món ăn đặc biệt, nổi tiếng và không thể thiếu trong vùng đất này. Qua quá trình chế biến công phu, món ăn mang đến hương vị thơm ngon của tỏi, vị béo của bơ và màu vàng đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kỳ món ăn nào khác nhờ vào bột nghệ. Gà sau khi chế biến có da vàng óng, thịt săn chắc, thơm ngon và cơm được nấu bằng nước luộc gà tạo nên một màu vàng óng ánh, mịn màng và hấp dẫn.

 

Người ta thường kết hợp món cơm này với món rau trộn cùng thịt gà xé phay, không chỉ để làm cho món cơm trở nên hấp dẫn hơn với hương vị tự nhiên, mà còn có lợi cho sức khỏe của thực khách. Để thưởng thức món cơm gà Tam Kỳ thêm phần ngon miệng, không thể thiếu món dưa bóp chua – cay – giòn ngọt. Món dưa này giúp cân bằng vị béo ngậy của cơm gà, làm cho món ăn trở nên thêm hấp dẫn và đậm đà.

Mít hông

Mít hông là một món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Tam Kỳ. Hương vị đậm đà từng múi mít sẽ khiến bạn say mê. Đặc biệt, người dân đã biến mít trở thành một món ăn độc đáo và thơm ngon. Vỏ mít được lột kỹ lưỡng, sau đó mít được luộc chín và xay nhuyễn. Hạt mít được trộn với các loại gia vị như tiêu bột, mì chính và muối hầm. Hãy thưởng thức món ăn này để trải nghiệm hương vị độc đáo của mít hông.

Công đoạn này quan trọng vô cùng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị đặc biệt của món mít. Đây cũng là bí quyết độc đáo mà mỗi chủ quán sử dụng để làm say đắm lòng khách, khiến họ muốn quay lại nhiều lần. Sau khi hoàn thành, mít được trình bày trên đĩa, thêm chút đậu phộng rang giòn và một lớp dừa nạo trắng ngần beo béo phía trên.

Trà Lài

Với vị trí địa lý và khí hậu đặc biệt, Tam Kỳ là nơi lý tưởng để trồng cây hoa lài. Những cây này có hình dáng nhỏ nhắn và mang một hương vị đậm đà, khó quên. Chính vì vậy, trà lài đã trở thành một đặc sản nổi tiếng của vùng đất này. Những bông hoa trắng tinh khôi tỏa ra một hương thơm dễ chịu, tạo nên những chiếc lái có chất lượng tốt nhất Việt Nam. Điều đáng kể là những cây hoa lài ở đây đã chứng tỏ sự kiên nhẫn và sẵn lòng đối mặt với những thử thách khắc nghiệt từ gió và sương mù của miền Trung

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Tam Kỳ

Thành phố Tam Kỳ có những đặc điểm độc đáo của vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa mưa và mùa khô được phân biệt rõ rệt. Thời tiết ở Tam Kỳ nóng ẩm, lượng mưa khá lớn và theo mùa. Vì vậy, tôi khuyên du khách nên tránh ghé thăm Tam Kỳ trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, vì đây là thời điểm có nguy cơ ngập lụt do lượng mưa trong năm khá cao. 

Để tránh tình trạng khiến buổi đi chơi không trọn vẹn do gặp phải vô số khó khăn trong quá trình di chuyển và không được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp, du khách có thể lựa chọn thời gian lý tưởng khác. Nếu đến Tam Kỳ vào những thời điểm khác, du khách có thể tận hưởng bãi biển xanh mát, tránh xa cái nắng oi bức của miền Trung. 

Trong số đó, tháng 4 là thời điểm tuyệt vời nhất để đến Tam Kỳ vì vào thời gian này, bạn sẽ được thấy mùa hoa sưa đẹp nhất. Đường phố sẽ được trang hoàng lung linh bởi sắc vàng của hoa sưa, tạo nên một cảnh quan rực rỡ và lãng mạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm, hãy ghé thăm làng Hương Trà để thưởng thức vẻ đẹp của khu vườn với hàng ngàn cây sưa cổ thụ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. 

Hướng dẫn di chuyển đến Tam Kỳ

Để đến Tam Kỳ Quảng Nam, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển như máy bay, xe khách, tàu hỏa và xe máy. Du khách có thể linh hoạt chọn phương tiện phù hợp với túi tiền và thời gian của mình. 

Hãy trải nghiệm hình thức du lịch Tam Kỳ bằng máy bay để có một chuyến đi thú vị và tiện lợi. Bạn có thể đến Tam Kỳ bằng vé máy bay đi Chu Lai của các hãng hàng không nội địa như Vietjet, Vietnam Airlines, Jetstar. Các chuyến bay này có đường bay từ TP.HCM và Hà Nội đến sân bay Chu Lai. Với mức giá từ 800.000 đến hơn 1.000.000 đồng/chiều, bạn có thể dễ dàng đặt vé và tiết kiệm thời gian di chuyển. Sau khi đến sân bay Chu Lai, bạn có thể tiếp tục hành trình bằng taxi hoặc xe bus để đến Tam Kỳ. Hãy tận hưởng chuyến đi của bạn và khám phá những điểm đến thú vị tại Tam Kỳ. 

Du khách cũng có thể đến với Tam Kỳ bằng xe buýt hoặc xe máy để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Hãy tự mình thuê xe máy để trải nghiệm và khám phá thành phố một cách thoải mái nhất.

Đặt phòng khách sạn Tam Kỳ tại Motel Violet

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Tam Kỳ, hãy đến với Motel Violet - đối tác đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Motel Violet là nơi bạn có thể tìm thấy hơn 2000 khách sạn tại Việt Nam và 30.000 khách sạn quốc tế, tất cả đều được đánh giá và mô tả chất lượng dịch vụ chi tiết. Chỉ cần vài cú click chuột trên máy tính hoặc các thiết bị kết nối internet khác, bạn sẽ không còn lo lắng về việc không có chỗ nghỉ khi du lịch tại Tam Kỳ - Quảng Nam nữa. Hãy truy cập Motel Violet hoặc gọi tổng đài 1900 4698 để được tư vấn cách đặt phòng khách sạn uy tín tại Tam Kỳ - Quảng Nam.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khách sạn

Motel Tam Kỳ